02862702191

Đèn khử trùng UV công nghiệp

Đèn khử trùng UV công nghiệp để hoạt động hiệu quả , điều quan trọng để có được tiền xử lý thích hợp để đảm bảo rằng các nước càng sạch cặn càng tốt để đảm bảo hiệu quả tối đa.

Ngày đăng: 08-12-2015

1,414 lượt xem

- Đèn khử trùng UV công nghiệp ánh sáng là một trong số ít các phương pháp được FDA chấp thuận của khử trùng nước. 

- Đèn khử trùng UV công nghiệp có rất nhiều lợi ích cho hệ thống UV so với khử trùng clo như: không có hóa chất, không có mùi, không có nguy cơ quá liều, an toàn hơn và dễ dàng hơn để duy trì.

- Đèn khử trùng UV công nghiệp hoạt động là bằng cách cho phép nước xâm nhập vào buồng của đèn UV. Nước không bao giờ chạm vào đèn nhưng tự di chuyển xung quanh ống thạch anh nhờ đó bảo vệ nước không bao giờ chạm vào đèn thực tế.

- Khi các vi sinh vật gặp các tia UV, DNA của nó bị hư hỏng không thể sinh sản hoặc chết, không thể gây ô nhiễm được nước. 

- Đèn khử trùng UV công nghiệp để hoạt động hiệu quả , điều quan trọng để có được tiền xử lý thích hợp để đảm bảo rằng các nước càng sạch cặn càng tốt để đảm bảo hiệu quả tối đa. 

- Ngoài ra, luôn luôn mua một đèn UV có thể xử lý nhiều hơn so với lưu lượng yêu cầu của để đảm bảo nguồn nước sạch luôn được bảo vệ. 

- Đèn khử trùng UV công nghiệpcó tuổi thọ khoảng 9000 giờ và cần được thay thế mỗi năm.

- Đèn khử trùng UV công nghiệpnước giếng hoặc nguồn nước tư nhân thường không được khử trùng bằng clo và rất nhạy cảm với tăng trưởng microogranism;  thông thường, trong các nguồn nước chưa qua xử lý bạn sẽ tìm thấy vi khuẩn coliform hoặc E.coli là phổ biến nhất được tìm thấy. 

Ứng dụng

- Đèn khử trùng UV công nghiệp để làm sạch nước,  được sử dụng trong lọc nước công cộng, bệnh viện ...

- Đèn khử trùng UV công nghiệp kết hợp với các hóa chất khử trùng trong nước rất quan trọng để sử dụng lọc nước trong các ứng dụng công nghiệp. 

- Đèn khử trùng UV công nghiệp giết chết rất nhiều vi trùng, đảm bảo rằng tảo không tích lũy trong đường ống …

- Đèn khử trùng UV công nghiệp đảm bảo nước uống không clo hóa học, không hóa chất xử lý độc hại,  không làm thay đổi nước hóa học hay thay đổi hương vị, mùi, hoặc màu của nước.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner giải quyết vấn đề cho khách đông châu

banner bình lọc túi đông châu

banner trách nhiệm công ty môi trường đông châu