02862702191

Màng siêu lọc (màng UF)

Màng siêu lọc (màng UF) thường được sử dụng là các polyme, thiết yếu chủ yếu là không thâm nước, có thể được pha trộn thay đổi thấm nước.

Ngày đăng: 10-04-2015

1,613 lượt xem

Màng siêu lọc (UF)

- Công nghệ siêu lọc trong những năm gần đây, dựa trên khoa học vật liệu đã phát triển công nghệ tách màng tiên tiến đã được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực xây dựng công nghiệp và đô thị.

- Màng siêu lọc (UF) là một quá trình tách điều khiển áp lực trong đó sử dụng các khả năng ngăn chặn của các vật liệu xốp, vật liệu hạt được tách ra từ các chất lỏng và thành phần bị loại bỏ. 

- Màng siêu lọc (màng UF)có kích thước lỗ màng là thường giữa 0,01-0,1 microns, đối với vi khuẩn và hầu hết các virus, các chất keo, bùn với tỷ lệ loại bỏ cao. 

- Màng siêu lọc (màng UF) thường được sử dụng là các polyme, thiết yếu chủ yếu là không thâm nước, có thể được pha trộn thay đổi thấm nước. Màng siêu lọc (màng UF)cho hoạt động nhiệt độ phòng, không có sự thay đổi giai đoạn, và không gây ô nhiễm thứ cấp.

- Màng siêu lọc (màng UF)sử dụng polyvinylidene fluoride (PVDF) vật chất, các cấu trúc sợi rỗng đôi. Trong các ứng dụng công nghiệp màng siêu lọc, siêu lọc có kích thước lỗ nhỏ nhất, có thể loại bỏ hầu hết các hạt bụi, vi khuẩn (loại bỏ 4-log), hầu hết các virus và chất keo. Mặc dù kích thước lỗ nhỏ, nhưng độ xốp cao của nó có thể đạt được thông lượng đáng kể, mà trong nhiều trường hợp là một lựa chọn tốt hơn so với bộ vi lọc.

- Màng siêu lọc (màng UF)cơ cấu sử dụng làm tắc áp lực bên ngoài, với một số lượng cao hơn các chất gây ô nhiễm, diện tích lọc lớn hơn, nhưng cũng dễ dàng hơn để làm sạch triệt để.

- Siêu lọc thường là chạy liên tục, áp lực màng (TMP) sẽ tăng dần theo thời gian chạy, thời gian này thông qua định kỳ rửa ngược hoặc có thể loại bỏ các lớp bị ô nhiễm, và việc sử dụng thuốc diệt nấm hay các chất tẩy rửa khác sẽ có thể triệt để hơn kiểm soát loại bỏ vi khuẩn của chất gây ô nhiễm.

- Trong lĩnh vực xử lý nước, siêu lọc có thể được sử dụng loại bỏ ra khỏi các hạt nước, chất keo, vi khuẩn, virus, nhiệt, protein và polymer hữu cơ, các nước cần được thanh tẩy.

Ứng dụng UF

  • Lọc nước uống: cho các  chất rắn lơ lửng, các tạp chất dạng keo, đặc biệt là việc loại bỏ các Cryptosporidium, Giardia, E. coli và các vi sinh vật gây bệnh khác có hiệu quả loại bỏ cao.
  • Lọc trước cho màng RO: cho hệ thống thẩm thấu ngược để cung cấp một nguồn nước tốt hơn, bảo vệ tối đa ổn định hơn từ ô nhiễm và tắc nghẽn màng thẩm thấu ngược, kéo dài đáng kể tuổi thọ của hệ thống thẩm thấu ngược. 
  • Nước thải công nghiệp, nước thải tái sử dụng, thành phố: màng siêu lọc có thể loại bỏ nước thải công nghiệp và nước thải chất rắn lơ lửng, nước thành phố, các chất keo, chất hữu cơ và các tạp chất khác, xử lý nước thải trước khi xử lý cung cấp bảo vệ và tái sử dụng. 

 

 

 

Thông tin các màng RO khác

 Vỏ màng RO 

⇒ Màng UF, vỏ màng UF

⇒ Bình lọc Composite

⇒ Lọc thô trước màng UF, RO

⇒ Các Màng RO Dow, GE, CSM, Vontron

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner giải quyết vấn đề cho khách đông châu

banner bình lọc túi đông châu

banner trách nhiệm công ty môi trường đông châu